Khóa học trang điểm cá nhân tại Thẩm Mỹ New

Một công việc ổn định hơn, thu nhập ổn hơn, thay đổi cuộc sống của bạn hiện tại. Bạn có tin là mình làm được điều đó? Không gì kiếm được nhiều và nhanh như các ngành thẩm mỹ. Trong đó lĩnh vực trang điểm là một mảng mà chắc chắn rằng biết rõ nhu cầu của nó cực kỳ cao.

Trường dạy nghề Thẩm Mỹ New là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Tp. HCM. Bằng cấp quốc tế và đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên chính là điểm làm nên tên tuổi của chúng tôi.
Đừng quá lo lắng về nhưng vấn đề khác như mỹ phẩm, dụng cụ, hay chỗ ở, chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn cho bạn khi học trang điểm tại Thẩm Mỹ New

 

Học trang điểm ở đâu là tốt nhất?

Các bạn luôn lo ngại về chất lượng giảng dạy của giảng viên cũng như học phí và yêu cầu phải mua mỹ phẩm tại trung tâm đó để sử dụng trong quá trình học với giá đắc đỏ. Những vấn đề trên chúng tôi đều sẽ làm bạn hài lòng ngay khi đến với Thẩm mỹ New

Chương trình học chia làm 3 hạng mục với nội dung phù hợp cho từng nhu cầu học của học viên. Từ học trang điểm cá nhân, học trang điểm cô dâu hay chuyên nghiệp.

Học trang điểm ở đâu là tốt nhất?

Chúng tôi cũng hộ trợ chỗ ở cho các học viên đến từ tỉnh ở xa không có chỗ lưu trú trong quá trình theo học.

Là một nơi đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi luôn trang bị những thiết bị hiện đại nhất cũng như tạo điều kiện học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên, luôn đảm bảo cho học viên có khóa học chất lượng nhất.

Ngoài ra, khi hoàn tất khóa học, các bạn sẽ được tham dự lễ tốt nghiệp với không khí vui vẻ thân thiện, có sự góp mặt của các chuyên gia trang điểm từng tham gia giảng dạy bạn tham dự.

Học trang điểm ở đâu là tốt nhất?

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG DIỂM CÁ NHÂN

Muốn tự mình trang điểm cho những buổi tiệc nhỏ, các buổi hẹn bạn bè hay là gặp người ấy. Không tốn nhiều thời gian ra tiệm lại tiết kiệm chi phí thì đây chính là khóa học dành cho bạn.
Khóa học trang điểm cá nhân Thẩm Mỹ New

HỌC TRANG DIỂM CÔ DÂU

Khóa học trang điểm cô dâu đặc biệt dành riêng cho những học viên đang có ý định làm việc hoặc tự mở studio để kinh doanh.
Khóa học trang điểm cô dâu - Thẩm Mỹ New
Tham gia khóa học trang điểm cô dâu của chúng tôi, bạn sẽ được học những kiến thức, những phong cách trang điểm cô dâu từ cô điển đến hiện đại. Từ Tây Âu cho đến nét đẹp quyến rũ của Á Đông.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Là khóa học toàn phần hướng dẫn toàn bộ kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, nắm vững và thành thạo mọi kỹ thuật cần thiết của một chuyên gia trang điểm.
Khóa học trang điểm chuyên nghiệp - Thẩm Mỹ New
VỚi khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn sẽ được học những kiến thức, phong cách trang điểm mới nhất cũng như những trào lưu trang điểm đương thời. Nhuần nhuyễn từng kỹ năng của một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.
Khóa học trang điểm cá nhân, cô dâu, chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ New, trang bị kiến thức trang điểm cơ bản đến chuyên sâu cho học viên.
Mọi thông tin liên hệ vui lòng số 098150 7879 hoặc truy cập website newschoolsaigon.com để xem thêm thông tin chi tiết.

1 bình luận về “Khóa học trang điểm cá nhân tại Thẩm Mỹ New

Bình luận về bài viết này