8 kỹ thuật trang điểm tự nhiên tại khóa học trang điểm thẩm mỹ new

Học trang điểm cá nhân, makeup cá nhân cùng thẩm mỹ new

Phương pháp makeup tự nhiên, trong veo này đang là phong cách makeup được nhiều bạn gái ưa chuộng.

1. Bổ sung độ ẩm đầy đủ cho da Trên thực tại, phương pháp makeup trong trẻo nhất chính là dưỡng da khỏe mạnh để làn da có thể tự tỏa sáng mà không cần nhờ đến trang điểm. Trong các giai đoạn nuôi dưỡng da cơ bản thì dưỡng ẩm có thể nói là giai đoạn quan trọng hàng đầu. Nếu làn da bị khô ráp và không trơn mướt do mất nước, không một sản phẩm trang điểm nào có thể giúp bạn giấu đi khuyết điểm này. Mỹ phẩm trang điểm chỉ có thể hỗ trợ chứ không thể thay thế tất cả nét đẹp tự nhiên của bạn.

Học trang điểm cá nhân tại Thẩm Mỹ New
Học trang điểm cá nhân tại Thẩm Mỹ New

2. Hãy sử dụng lớp nền và phấn phủ phù hợp với tone màu da Trong các công đoạn trang điểm trong trẻo, công đoạn đánh nền có thể xem là quan trọng nhất. Nếu màu của lớp nền lệch tone màu da, vẻ đẹp tự nhiên mà bạn mong muốn sẽ mất ngay tích tắc. Ngoài lớp nền, phấn phủ giữ vai trò sở hữu sự tự nhiên không hề nhỏ. Ngoài việc chọn màu sắc phấn phủ cẩn thận, bạn cũng nên ưa chuộng cho những sản phẩm nền và phủ có cấu trúc dễ thương, không gây bí bách da.

3. dùng sản phẩm che khuyết điểm đúng cách Những khuyết điểm xuất hiện trên nước da có thể khiến nỗ lực trang điểm thật trong trẻo của bạn bị lãng phí. Bởi lẽ đó, bạn cần “đầu tư” cho mình những mỹ phẩm che nhược điểm thật hữu ích đến từ nhãn hiệu chất lượng. Sau khi thoa lớp kem nền, bạn nên dùng sản phẩm che khiếm khuyết che đi quầng thâm mắt, các đốm mụn hoặc vết thâm trên da.

4. Phấn mắt gam màu trung tính có tác dụng diệu kỳ trong phương pháp makeup trong veo Trong cách makeup trong veo, màu trung tính nên là nhóm màu được ưu tiên nhất. Phấn mắt màu trung tính sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” bạn ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên bạn mong.

5. Muốn trang điểm trong trẻo? Hãy giảm nhẹ sử dụng mascara

Làn mi chuốt mascara dày chỉ thích hợp với xu hướng trang điểm mang đậm chất Punk Rock hoặc Gothic. Nếu bạn mong mình nhìn thật tự nhiên và lung linh, hãy giảm nhẹ sử dụng mascara là tốt nhất. Hoặc nếu bạn mong dùng masacare, hãy chọn lựa mascara màu nâu hoặc xám, chúng vẫn tốt hơn là đen nhánh.

6. Kẻ eyeliner thật mỏng

Đường eyeliner có thể hỗ trợ “cửa sổ tâm hồn” có thêm chiều sâu, tuy nhiên với xu hướng trang điểm dễ thương, eyeliner nên được kẻ mảnh nhất có thể.

Ngoài ra bạn có thể Dùng má hồng đúng cách cho mẹo trang điểm trong veo thêm tinh tế Sử dụng má hồng có thể hỗ trợ bạn trông lung linh, tràn đầy sức trẻ. Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm bạn nên sử dụng quá nhiều. Má hồng chỉ phát huy tác dụng khi được tán đúng cách và với số lượng hợp lí.

7. Dùng son môi màu nude

Son môi màu nude đã và đang là tâm điểm được các “tín đồ” yêu chuộng makeup săn lùng nhiều nhất năm nay. Nếu bạn ưa chuộng phong cách trang điểm trong veo, thì hãy đầu tư ngay cho mình một thỏi son màu nude ngay.

Màu sắc này chính là trợ thủ đắc lực nhất giúp tạo nên nét đẹp thu hút nhẹ nhàng. Mong là các mẹo makeup trên đã giúp các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm trong trẻo biết cách nhấn nhá phù hợp cho mình.

Với những bạn có hứng thú với trang điểm và muốn tìm hiểu thêm về nó, New xin giới thiệu với bạn về khóa học trang điểm của Thẩm Mỹ Viện New. Tham gia khóa học makeup của New, bạn sẽ được những chuyên viên makeup giàu kinh nghiệm và yêu nghề trực tiếp giảng dạy.

Tham khảo chi tiết về khóa học trang điểm tại danh mục đào tạo của New hoặc gọi ngay vào số hotline 0981 50 78 79 để được tư vấn chi tiết bạn nhé. Là một trong những địa điểm giảng dạy ngành nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ New đã và đang hướng dẫn ra rất nhiều học viên có kỹ năng tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các nơi thẩm mỹ lớn, nhỏ trên cả nước.

Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng dàn chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, cam kết sẽ cho các bạn khóa học chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ và xem chi tiết về khóa học makeup cá nhân xem tại link: http://yume.vn/Hoc-8-ky-thuat-trang-diem-tu-nhien-dep-lung-linh-35ABE1B9.html

Bình luận về bài viết này